Lợi ích khủng từ việc kinh doanh nhà đất - bất động sản bằng Marketing Online
Rất nhiều người có thể nghĩ rằng bắt đầu một sự nghiệp trong ngành kinh doanh bất động sản (kinh doanh nhà đất) như là một bước đi thành công trong công việc. Sau khi đã bỏ tiền đầu tư xây dựng một loạt các căn hộ, người đầu tư có thể nghĩ rằng đã trở thành một ông chủ chỉ cần cho thuê những căn hộ đó và thu tiền thuê nhà hàng tháng đều đặn như vậy thì vốn sẽ được thu hồi nhanh chóng và lợi nhuận kiếm được một cách dễ dàng, phải không? Bạn đang sai về điều đó. Các ngành công nghiệp bất động sản có nhu cầu mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đặc biệt với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghệ thông tin gần đây thì được các nhà kinh doanh bất động sản - nhà đất cung cấp cho những người có nhu cầu mua những thông tin liên quan đến nhà đất, bất động sản hợp với nhu cầu của họ ngay lập tức.
Điều quan trọng là bạn – nhà đầu tư phải đánh giá chính mình nếu bạn đang nắm rõ, hiểu rõ nhu cầu của thế giới bất động sản/nhà đất và một khi bạn – nhà đầu tư đã, đang đủ kiến thức, tiềm lực trong lĩnh vực này thì đây là thời gian để bạn – nhà đầu tư thực hiện bước tiếp theo và trang bị cho mình những xu hướng Marketing online hiện đại, nhanh chóng cho lĩnh vực bất động sản.
Một trong những lý do tại sao các đại lý bất động sản – nhà đất nên tìm hiểu về tiếp thị hiện đại bằng marketing online là công nghệ thông tin sẽ mang lại hiệu quả cao hơn các hoạt động marketting truyền thống. Marketing online giúp bạn – nhà đầu tư buôn bán nhà đất bất động sản tiết kiệm được nhiều chi phí như in ấn, thuê một không gian để làm văn phòng, chi phí nhân công cũng không hề rẻ để túc trực trong văn phòng ấy. Quan trọng hơn, khách hàng của bạn đang sống trong môi trường công nghệ và am hiểu về nó hơn bao giờ hết thì đòi hỏi bạn hay doanh nghiệp của bạn cần phải được hiển thị trực tuyến trên internet để có thể khai thác tối đa các kênh thông tin liên lạc nhanh chóng để tiếp cận họ (người mua – khách hàng) tốt hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm bí mật để doanh nghiệp bất động sản – nhà đất của bạn hoạt động tốt, luôn có nguồn khách hàng dồi dào với việc sử dụng marketing online thì bạn không cần phải quá lo lắng. Bạn chỉ cần nắm vững 5 điều được liệt kê sau đây và có thể áp dụng cho nhiều người khác với nhiều loại hình kinh doanh khác.
Rất nhiều người có thể nghĩ rằng bắt đầu một sự nghiệp trong ngành kinh doanh bất động sản (kinh doanh nhà đất) như là một bước đi thành công trong công việc. Sau khi đã bỏ tiền đầu tư xây dựng một loạt các căn hộ, người đầu tư có thể nghĩ rằng đã trở thành một ông chủ chỉ cần cho thuê những căn hộ đó và thu tiền thuê nhà hàng tháng đều đặn như vậy thì vốn sẽ được thu hồi nhanh chóng và lợi nhuận kiếm được một cách dễ dàng, phải không? Bạn đang sai về điều đó. Các ngành công nghiệp bất động sản có nhu cầu mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đặc biệt với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghệ thông tin gần đây thì được các nhà kinh doanh bất động sản - nhà đất cung cấp cho những người có nhu cầu mua những thông tin liên quan đến nhà đất, bất động sản hợp với nhu cầu của họ ngay lập tức.
Điều quan trọng là bạn – nhà đầu tư phải đánh giá chính mình nếu bạn đang nắm rõ, hiểu rõ nhu cầu của thế giới bất động sản/nhà đất và một khi bạn – nhà đầu tư đã, đang đủ kiến thức, tiềm lực trong lĩnh vực này thì đây là thời gian để bạn – nhà đầu tư thực hiện bước tiếp theo và trang bị cho mình những xu hướng Marketing online hiện đại, nhanh chóng cho lĩnh vực bất động sản.
Một trong những lý do tại sao các đại lý bất động sản – nhà đất nên tìm hiểu về tiếp thị hiện đại bằng marketing online là công nghệ thông tin sẽ mang lại hiệu quả cao hơn các hoạt động marketting truyền thống. Marketing online giúp bạn – nhà đầu tư buôn bán nhà đất bất động sản tiết kiệm được nhiều chi phí như in ấn, thuê một không gian để làm văn phòng, chi phí nhân công cũng không hề rẻ để túc trực trong văn phòng ấy. Quan trọng hơn, khách hàng của bạn đang sống trong môi trường công nghệ và am hiểu về nó hơn bao giờ hết thì đòi hỏi bạn hay doanh nghiệp của bạn cần phải được hiển thị trực tuyến trên internet để có thể khai thác tối đa các kênh thông tin liên lạc nhanh chóng để tiếp cận họ (người mua – khách hàng) tốt hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm bí mật để doanh nghiệp bất động sản – nhà đất của bạn hoạt động tốt, luôn có nguồn khách hàng dồi dào với việc sử dụng marketing online thì bạn không cần phải quá lo lắng. Bạn chỉ cần nắm vững 5 điều được liệt kê sau đây và có thể áp dụng cho nhiều người khác với nhiều loại hình kinh doanh khác.
Thứ nhất: Chiến lược Marketing Online
Công nghệ thông tin và internet hiện nay được coi là một tài sản chính trong ngành công nghiệp bất động sản – nhà đất và bây giờ là thời điểm thích hợp để sử dụng tiếp thị trực tuyến. Tạo một trang Web là không đủ, đặc biệt là nếu bạn không thường xuyên cập nhật nó. Khách hàng của bạn muốn nội dung mới và có liên quan mỗi khi họ nhấn vào nút "search" “tìm kiếm” trong việc tìm kiếm bất động sản như nhà, đất, chung cư, một căn hộ hoặc một vị trí cụ thể mà họ đang có nhu cầu tìm mua VD như: mua nhà Dĩ An, bán nhà Dĩ An Bình Dương, nhà giá rẻ Dĩ An, bán đất nền Long Thành, bán đất Long Thành Đồng Nai…
Theo báo cáo của National Association of Realtors thì trong 2.013 hồ sơ của trang chủ người mua và người bán Tech Trends thì có đến 9 trong số 10 người mua sử dụng internet để tìm kiếm một thứ mà họ đang cần, và hơn một nửa trong tổng số người mua bắt đầu tìm kiếm sản phẩm của các nhà trực tuyến. Nhiều như vậy thì bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những người đang tìm kiếm sản phẩm của bạn.
Marketing online sử dụng bao gồm các chiến lược tiếp thị nội dung và các nền tảng trực tuyến để bạn – doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn.
Bạn nên bao quát phân phối đúng nội dung của bạn thông qua các website mạng xã hội như Facebook, Pinterest và Twitter.
Hãy kết hợp với chuyên gia SEO để có kết quả và tầm nhìn lớn hơn trong công cụ tìm kiếm.
Đừng băn khoăn về những chi phí dành cho Marketing online vì chi phí dành cho cách tiếp thị hiện đại này sẽ thấp hơn 60% so với cách tiếp thị truyền thống mà hiệu quả mang lại cao hơn rất nhiều. Chiến lược này không chỉ dẫn bạn tới các khách hàng tiềm năng mà nó cũng giúp bạn tạo thêm thu nhập, nhất là đối với ngành marketing nhà đất online
Thứ hai: Blog về kinh doanh bất động sản nhà đất của bạn
Thống kê cho thấy 57% doanh nghiệp tìm thấy các khách hàng trực tuyến của họ thông qua blog của họ. Để tham gia vào những doanh nghiệp có khả năng đáp ứng khách hàng của họ chỉ bằng cách viết blog, hãy chắc chắn để thiết lập và cập nhật blog của công ty bạn một cách thường xuyên như là một phần của chiến lược tiếp thị trực tuyến. Điều này sẽ là một trong những chiến lược tiếp thị hàng đầu của bạn vì viết blog có thể giúp doanh nghiệp của bạn hấp dẫn hơn với khách hàng của bạn thông qua các nội dung của blog.
Ví dụ: bạn có thể dễ dàng trả lời thắc mắc của khách hàng về việc mua căn hộ sau khi đọc ý kiến của mình về bài đăng blog mới nhất của mình về nhà chung cư. Xuất bản nhiều hơn, và bạn sẽ tăng cường sự hiện diện web của bạn với nội dung thường xuyên của bạn. Mọi người sẽ có nhiều khả năng tìm thấy bạn trực tuyến thông qua các bài viết blog của bạn.
Thứ ba: Hãy sử dụng giao diện di động cho website của bạn để không bỏ sót khách hàng tìm kiếm bằng thiết bị di động
Theo thông kê cho thấy có 22% trong tổng số khách hàng thường xuyên dùng thiết bị di động hay Smart Phone (điện thoại di động thông minh) để tìm kiếm nhà đất bất động sản. Họ có thể tìm thấy căn nhà ưng ý và mua nó thông qua một ứng dụng di động. Ngành công nghiệp bất động sản đã thấy tầm quan trọng của các công nghệ này và họ không ngần ngại đầu tư nâng cấp thêm các tính năng công nghệ, ứng dụng giao dịch để cải thiện kinh doanh của họ.
Tại sao khách hàng lại tìm kiếm đồ dùng, sản phẩm hay bất động sản – nhà đất bằng thiết bị di động nhiều đến vậy? Bởi vì hầu hết mọi người luôn luôn trên đường, xe bus, tàu điện ngầm hay bên ngoài, hãy chắc chắn rằng kinh doanh bất động sản của bạn cũng là trên điện thoại di động để bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng, người thuê nhà ở một cách hiệu quả hơn và nhanh hơn. Một số tác dụng tốt nhất của công nghệ di động thông minh để ngành công nghiệp bất động sản có các giao dịch nhanh chóng, có một không gian làm việc online thông qua các ứng dụng khác nhau giúp bạn tiết kiệm thời gian, và trao đổi nhanh hơn bằng các tin nhắn hay cuộc trò chuyện trực tuyến.
Thứ tư: Sử dụng kỹ thuật SEO đúng
Một khi bạn đã tạo ra trang web kinh doanh trong lĩnh vực nhà đất, bất động sản, đó là không đủ mà bạn phải cập nhật thêm vào nội dung của website một lần một ngày và cần thực hành tốt công cụ tìm kiếm tối ưu hóa (SEO). SEO thực sự sẽ giúp bạn trong việc quản lý hiện diện trực tuyến của bạn cũng vì vậy bạn sẽ có thể để đáp ứng khách hàng mục tiêu của bạn trực tuyến.
Với sự giúp đỡ của các chuyên gia SEO đáng tin cậy, bạn hãy chắc chắn để chọn các từ khóa và cụm từ cho nội dung của website bất động sản bạn sở hữu để có thể nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh với doanh nghiệp bạn trong công cụ tìm kiếm trực tuyến. Sử dụng các từ khóa đúng cách và đặc biệt là trong tiêu đề bài viết/ nội dung sẽ giúp công cụ tìm kiếmlàm việc hiệu quả và thúc đẩy vị trí xếp hạng trang web cao hơn đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực.
Quan trọng hơn hết là ưu tiên những nội dung phù hợp với lĩnh vực bất động sản –nhà đất bạn đang hoạt động. Ngoài ra, kiểm tra xem bạn đang sản xuất nội dung có liên quan đến bài viết trên web khác của bạn. Bao gồm một liên kết trở lại với những nội dung để người dùng có thể dễ dàng quay lại các thông tin có liên quan công bố trước đây.
Cuối cùng là dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn với Video
Bạn có thể dễ dàng tích hợp video tiếp thị trong kinh doanh bất động sản của bạn bằng cách sản xuất các video là một cách thú vị và hấp dẫn khách hàng. Một cách tốt để bắt đầu là bằng cách tạo ra một loạt video nói về những gì bạn cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn. Điều này sẽ cho phép người dùng mong đợi nhiều hơn từ các video tải lên và nâng cao sự mong đợi của họ, một khi các video ngay được sản xuất.
Những điều quan trọng nêu trên có thể được coi như là một bản hướng dẫn kinh doanh bất động sản-nhà đất đầu tiên bằng cách tiếp thị hiện đại hay marketing online và chắc chắn sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao hơn, nếu được sử dụng đúng cách. Hãy nhớ rằng các đại lý cùng lĩnh vực của bạn cũng đang áp dụng các xu hướng mới nhất trong công nghệ cho các doanh nghiệp của họ vì vậy hãy chắc chắn để theo kịp với các chiến lược tiếp thị trực tuyến mới nhất cho bạn để đạt được mục tiêu của bạn.
Nguồn: http://batdongsandian.net/trang/loi-ich-khung-tu-viec-kinh-doanh-nha-dat-bat-dong-san-bang-marketing-online
0 nhận xét:
Đăng nhận xét